movie 18+

สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากเรือนร่างของตน เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดีเลยทีเดียว ด้วยเหตุว่าเรียวมีรูปร่างที่พอใช้ได้ แต่ยังไม่มั่นใจเรื่องเค้าหน้า แนวทางการทำคลิปโป๊ลงในเว็บไซต์แห่งนี้ ก็ช่วยทำให้เรียวมีความมั่นใจในรูปร่างของตนเองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีคนยอมจ่ายเงินเพื่อมองคลิปโป๊ของพวกเรา เลยคิดว่าจะทำไปเรื่อยจนกว่าจะพบอะไรที่น่าดึงดูดกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งใจจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บไซต์ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักหน่อย แต่จะให้มาทำแบบคนอื่นๆไม่ใช่แนวจ้ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้เลียนแบบมาเสริมแต่ง ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกทีไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก ถ้าเกิดคนรู้จักมาเจอคงทุกข์ยากลำบาก หลังจากจัดแจงสถานที่เสร็จ ก็รอแค่ให้ถึงเวลาดึกๆ

ฉันสังเกตรอบกาย ห้องคนอื่นๆเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละในเวลาที่เหมาะที่สุด ฉันค่อยๆตั้งกล้องเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนนึกออก วิกผมสีแดง รวมทั้งชุดใส่สำหรับนอนเล่ห์เหลี่ยม ร่างกายในเวลานี้ไม่มีแม้แต่ชุดชั้นในปกปิดไว้ มีเพียงแค่ผ้าลูกไม้บางๆก่อนที่จะเริ่มช่วยตัวเอง ฉันยกดิลโด้ให้กล้องถ่ายภาพมอง วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางธรรมดา ขนาดราว 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น ข้างหลังอิงกับราวระเบียง แล้วค่อยๆแหวกกางเกงลิงออกมา กระทั่งเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งมาเพราะอารมณ์ทางเพศเริ่มรุนแรงมากขึ้น ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปมา ความเสียวพุ่งสุดจนฉันขนลุกไปทั้งยังร่างกาย แต่ว่ามันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยแล้วก็ถูไม่หยุด “อ๊ะ… เอ๊ะ…” เสียวจนกระทั่งจะต้องร้องครวญออกมา ปัจจุบันนี้มันแฉะจนได้ที่ ฉันเบาๆจับดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วก็ใช้มันถูที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนที่จะบรรจงยัดมันเข้าไปภายในช่องคลอด เมื่อมันเข้าไป อย่างกับนั่นถูกแทงด้วยมัดซ้ำแล้วซ้ำอีก เพราะเหตุว่ามันเสียวอย่างยิ่ง มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวเสมือนใจจะขาด ในเวลาที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกยิ่งกว่าตอนโดนของจริง ฉันเลยครวญคร่ำออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าคนไหนจะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เพราะเหตุว่ามันเสียวมากมายๆในช่วงเวลานี้ฉันหยิบไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกเดี๋ยวนี้มันมากกว่าตอนเอากัน อีกทั้งเสียวทั้งยังมันส์ ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งราวกับร่างกายจะละลายลงไป ในที่สุดฉันก็ทนไม่ได้ น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดดับเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันเหนื่อยแม้แต่จะหยุดกล้องที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตนเองอยู่ ฉันเลยปล่อยเอาไว้อย่างนั้นจนกระทั่งเช้าตรู่

If you enjoyed this information and you would such as to get even more information relating to หนังโป๊ kindly go to our own website.

Related Posts